k league

The Diamond Residence là tổ hợp căn hộ hạng sang nổi bật tại khu Tây Hà Nội. Dự án hướng đến cư dân dấu hiệu nhận biết hình thoi

【dấu hiệu nhận biết hình thoi】Ba lợi thế của dự án The Diamond Residence

Theợithếcủadựádấu hiệu nhận biết hình thoi Diamond Residence là tổ hợp căn hộ hạng sang nổi bật tại khu Tây Hà Nội. Dự án hướng đến cư dân thượng lưu nên được chủ đầu tư chăm chút về thiết kế, không gian, tiện ích cùng vị trí đắc địa.

Lợi thế đầu tiên của The Diamond Residence là vị trí. Khu căn hộ này nằm ngay ngã tư Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy với hai mặt phố. Với vị trí này, 4 mặt của The Diamond Residence đều thoáng cùng tầm nhìn ra thành phố. Cư dân còn được hưởng lợi bởi hạ tầng giao thông phát triển của khu vực trung tâm phía Tây, nhiều tiện ích như trường học, công viên, hồ điều hòa, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện.

The Diamond Residence nằm ở góc ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy. Ảnh: CĐT

The Diamond Residence nằm ở góc ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy. Ảnh: CĐT

Để đáp ứng những tiêu chuẩn không gian sống khắt khe của giới thượng lưu, nhà phát triển dự án chú trọng thiết kế các căn hộ phong thủy hài hòa, được giới thiệu như những "dinh thự trên không". Dự án có những căn hộ 160 m2 – diện tích ít thấy tại các căn hộ mới mở bán trong khu vực. Mỗi căn hộ có hai đến ba mặt thoáng với cửa kính tràn lớn đón nắng tự nhiên, kết nối thiên nhiên qua ban công rộng. Tổ hợp còn có vườn thượng uyển trên cao để tạo không gian xanh, đáp ứng nhu cầu thư giãn của cư dân.

Theo nhà phát triển, các "dinh thự trên không" của The Diamond Residence được thiết kế tương đương tiêu chuẩn phòng tổng thống tại các khách sạn 5 sao, được đầu tư kỹ về kiến trúc và nội thất sang trọng từ những thương hiệu hàng đầu.

Cư dân của dự án được hưởng nhiều tiện ích hạng sang như hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, 5 tầng trung tâm thương mại, kính viễn vọng quan sát thiên nhiên, đô thị.

The Diamond Residence – Định hình phong cách sống chủ nhân - 1

Nội thất bên trong căn hộ. Ảnh: CĐT

Theo chủ đầu tư, The Diamond Residence cũng là dự án hiếm hoi trong khu vực có trên 5 tầng hầm với tổng 1.900 chỗ đỗ phương tiện. Số lượng chỗ đỗ xe nhiều hơn số lượng căn hộ đồng thời được trang bị hệ thống đỗ xe định danh thông minh, cùng với dịch vụ valet parking (đỗ xe hộ) thường có ở các khách sạn cao cấp.

Hiện tại, dự án The Diamond Residence có pháp lý hoàn thiện. Cư dân có thể nhận sổ hồng ngay khi sở hữu căn hộ. Chủ đầu tư kỳ vọng với tiện ích đa dạng cùng pháp lý minh bạch, tổ hợp hạng sang sẽ tạo không gian sống lý tưởng, trở thành điểm đến an cư cho giới tinh hoa.

Hoài Phương

Từ nay đến hết ngày 30/11, The Diamond Residence áp dụng nhiều ưu đãi cho người mua nhà gồm miễn phí dịch vụ quản lý một năm, miễn phí đỗ xe một năm, chiết khấu 1% trên giá bán khi mua từ hai căn hộ trở lên. Ngoài ra, The Diamond Residence cũng có chính sách chiết khấu lên tới 4,5% cho người mua thanh toán sớm.
Cư dân còn có cơ hội sở hữu gói quà tặng đến 400 triệu đồng, được hưởng chính sách hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng đến 65% giá trị căn hộ.
Xem chi tiết Dự án The Diamond Residence tại đây.
Địa chỉ: 25 Lê Văn Lương, Hà Nội
Hotline: 088 9955 688

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap